Thứ Hai, 12 tháng 5, 2014

CÁCH TRỊ QUẦNG THÂM VÀ BỌNG MẮT VỚI SẢN PHẨM CỦA Purebeauty

CÁCH TRỊ QUẦNG THÂM VÀ BỌNG MẮT VỚI SẢN PHẨM CỦA Purebeauty

1.Mặt nạ cho mắt 1 tuần có thể dùng 2-3 lần là dưa chuột hoặc trà xanh (cách dùng cho mùa hè). Lấy bông thấm vào nước dưa chuột xay/ép hoặc trà xanh để lạnh rồi thấm lên mắt trong vòng 10-15 phút, đừng để quá không nó lại hút ngược lại nước từ mắt đấy. Nếu ngại không ép dưa chuột thì thái lát thật mỏng rồi đắp nhiều miếng quanh mắt, chứ đừng để 1 miếng dầy cộp chơ lơ trên mắt thì không giải quyết được vấn đề gì đâu.

2.Bôi kem và matxa bằng kem mắt eyecare và lăn bọng mắt của Purebeauty:
 Rửa mặt sạch sẽ trước khi bôi kem, nên bôi kem vào buổi tối trước khi đi ngủ để các dưỡng chất có thể thẩm thấu tối đa.
• Cách bôi: B1: lấy 1 lượng nhỏ chấm đều quanh mắt, không co kéo gây chảy xệ vùng da quanh mắt B2: xịt khoáng ( nên dùng Vichy hay Avene) xịt lên vùng mắt rồi tiếp tục xoa nhẹ, lướt trên vùng da quanh mắtB3: chấm 1 lớp mỏng kem mắt cuối cùng trước khi kết thúcVới các bạn có bọng mắt có thể sử dụng thêm eye roller, lăn nhẹ từ trong ra ngoài quầng mắt sau khi đã bôi kem. Đổ chút nước lạnh vào eye roller khi lăn mắt để tăng hiệu quả thẩm thấu.


 Massage mắt là điểm cực kỳ lưu ý. Tuyệt đối không giằng, co, kéo mà phải nhẹ nhàng bôi đều mắt, rồi dùng ngón tay nhấn nhẹ vào các điểm quanh mắt. Nếu ra các spa, bạn phải chú ý nhắc nhân viên làm thao tác như thế vì nhiều người hoặc biết nhưng quên hoặc không biết. Bên cạnh đó, khi xông hơi nóng, tuyệt đối phải nhắc nhân viên bịt mắt lại bằng bông hoặc khăn, không để cho hơi nóng phả trực tiếp vào vùng da nhạy cảm và yếu như vùng mắt.

3. Dinh dưỡng:
- uống trà xanh thải độc cơ thể từ 7-10 ngày rồi uống nước gấc liền tfu tì từ 6- 10 chai mỗi ngày 1 chai để có thể nhìn rõ hiệu quả se khít lỗ chân lông và da căng mịn. Tiếp đó có thể lặp lại hoặc uống cách tuần đều được.

Thông tin mua sản phẩm xin cập nhật 
http://purebeautyvn.blogspot.com/2013/08/pure-beauty-is-coming.html  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét